คลังบทความของบล็อก

วันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชื่อผลงานวิจัย การศึกษาความต้องการพัฒนากลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ (OTOP)  อำเภอหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด

Research Title : The study of the need to develop marketing mix strategies of product operators One Tambon One Product (OTOP), Nong Phok District, Roi Et Province

เจ้าของผลงาน :  อาจารย์พรรณภา สังฆะมณี ,อาจารย์รุ่งอรุณ ศุภกฤตอนันต์,อาจารย์สายรุ้ง  ธรณี,ชาญชิต  ทรัพย์กุลมงคล ,อุไรวรรณ โพธิ์ชัย 
    อาจารย์และนักศึกษา ประจำคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ ประจำปี 2560 ครั้งที่ 1 “การจัดการเพื่อการเติบโตทางเศรษฐกิจและการพัฒนาทางสังคมในยุคแห่งวิวัฒนาการทางเทคโนโลยี”วันศุกร์ที่ 16 มิถุนายน 2560 ณ อาคาร 6 อาคาร 100 ปี ศรีสุริยวงศ์ ชั้น 15 มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา (ภาคโปสเตอร์)

งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น