ชื่อผลงานวิจัย : ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด
Research Title : Marketing mix factors affecting consumer buying behavior of secondhand cars in Roi Et Municipality, Mueang District, Roi Et Province
เจ้าของผลงาน : อาจารย์สิรวิชญ์ ปิ่นคำ, ดวงดาว ภูครองจิตร,กฤษณา กมลหัตถ์
และสุทธาสินี พูลลาภ อาจารย์และนักศึกษา ประจำคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4 “ท้าทายธุรกิจท้องถิ่นไทย ด้วยนวัตกรรมการจัดการ” วันที่ 21 ธันวาคม 2559 ณ คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (ภาคโปสเตอร์)
งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
เจ้าของผลงาน : อาจารย์สิรวิชญ์ ปิ่นคำ, ดวงดาว ภูครองจิตร,กฤษณา กมลหัตถ์
และสุทธาสินี พูลลาภ อาจารย์และนักศึกษา ประจำคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4 “ท้าทายธุรกิจท้องถิ่นไทย ด้วยนวัตกรรมการจัดการ” วันที่ 21 ธันวาคม 2559 ณ คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี (ภาคโปสเตอร์)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น