คลังบทความของบล็อก

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

ชื่อผลงานวิจัย ปัจจัยส่วนผสมทางการตลาดที่มีผลต่อพฤติกรรมการซื้อรถยนต์มือสองของผู้บริโภคในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ด อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

Research Title : Marketing mix factors affecting consumer buying behavior of secondhand cars in Roi Et Municipality, Mueang District, Roi Et Province

เจ้าของผลงาน : อาจารย์สิรวิชญ์ ปิ่นคำ, ดวงดาว ภูครองจิตร,กฤษณา กมลหัตถ์ 
และสุทธาสินี พูลลาภ อาจารย์และนักศึกษา ประจำคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 4 “ท้าทายธุรกิจท้องถิ่นไทย  ด้วยนวัตกรรมการจัดการ” วันที่ 21  ธันวาคม 2559  ณ คณะบริหารธุรกิจและการจัดการ  มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี  (ภาคโปสเตอร์)

งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น