ชื่อผลงานวิจัย : วิเคราะห์อิทธิพลของสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตโดยใช้กราฟ กรณีศึกษา คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
Research Title :
เจ้าของผลงาน : อ.อัจฉราภรณ์ จุฑาผาด อ.สุติมา ฮามคำไพ อาจารย์ ประจำคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน วารสารศรีวนาลัย ปีที่8. ฉบับที่1 (มกราคม – มิถุนายน2561). วันที่ 22 มีนาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ดาวน์โหลดบทความวิจัย ที่นี่
งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน วารสารศรีวนาลัย ปีที่8. ฉบับที่1 (มกราคม – มิถุนายน2561). วันที่ 22 มีนาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ดาวน์โหลดบทความวิจัย ที่นี่
งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น