คลังบทความของบล็อก

วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

ชื่อผลงานวิจัย วิเคราะห์อิทธิพลของสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ตโดยใช้กราฟ กรณีศึกษา คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

Research Title :

เจ้าของผลงาน : อ.อัจฉราภรณ์ จุฑาผาด อ.สุติมา ฮามคำไพ  อาจารย์ ประจำคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน วารสารศรีวนาลัย ปีที่8. ฉบับที่1 (มกราคม – มิถุนายน2561). วันที่ 22 มีนาคม 2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุบลราชธานี ดาวน์โหลดบทความวิจัย ที่นี่
งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น