ชื่อผลงานวิจัย : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
Research Title : Marketing Mix Factors Influencing Online Shopping Decision Behavior of Students in The Faculty of Business Administration and Accountancy Roi - Et Rajabhat University
เจ้าของผลงาน : อ.สุติมา ฮามคำไพ อ.พรรณภา สังฆะมณี อาจารย์ ประจำคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 "ตามรอยพระบาทพ่อเพื่อสานต่อพระราชปณิธาน " วันที่ 15 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ณ อาคาร 90 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี ดาวน์โหลดบทความวิจัย ที่นี่
งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 "ตามรอยพระบาทพ่อเพื่อสานต่อพระราชปณิธาน " วันที่ 15 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ณ อาคาร 90 ปี มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี ดาวน์โหลดบทความวิจัย ที่นี่
งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น