คลังบทความของบล็อก

วันพฤหัสบดีที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2561

ชื่อผลงานวิจัย : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ ของนักศึกษาคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด 


Research Title : Marketing Mix Factors Influencing Online Shopping Decision Behavior of Students in The Faculty of Business Administration and Accountancy Roi - Et Rajabhat University

เจ้าของผลงาน : อ.สุติมา ฮามคำไพ อ.พรรณภา สังฆะมณี  อาจารย์ ประจำคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 3 ประจำปี 2561 "ตามรอยพระบาทพ่อเพื่อสานต่อพระราชปณิธาน " วันที่ 15 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561 ณ อาคาร 90 ปี  มหาวิทยาลัยราชภัฏเทพสตรี ดาวน์โหลดบทความวิจัย ที่นี่
งบประมาณ : งบทุนคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น