คลังบทความของบล็อก

วันอังคารที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการของผู้บริโภค ที่ใช้บริการศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพราชภัฏกรีนวิว มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

ชื่อผลงานวิจัย :   ความสัมพันธ์ของกลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีต่อพฤติกรรมการเลือกใช้บริการของผู้บริโภค ที่ใช้บริการศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพราชภัฏกรีนวิว มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด

Research Title : The relationship of service marketing mix strategies on consumer selection behavior Who use Greenview Rajabhat Professional Experience Center Roi Et Rajabhat University

เจ้าของผลงาน :ผศ.สุติมา ฮามคำไพ ,อ.พรรณภา สังฆะมณี ผศ.เกษศรินทร์ ภิณญาคง อ.สิทธิ์ศักดิ์ เตียงงาอาจารย์ประจำสาขาวิชาการจัดการการโรงแรม สาขาวิชาการตลาด สาขาการจัดการการท่องเที่ยว คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยราชภัฏร้อยเอ็ด
ได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ในการประชุมวิชาการระดับชาติ วิทยาการจัดการสัมพันธ์ ครั้งที่ 5 คณะวิทยาการจัดการ  มหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี 26-27 มิถุนายน 2562

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น